You are currently viewing ความคุ้มค่าของเงินที่เสียไป กับกล้องวงจรปิด
ความคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

ความคุ้มค่าของเงินที่เสียไป กับกล้องวงจรปิด

ความคุ้มค่าของเงินที่เสียไป กับกล้องวงจรปิด

                           การที่เราจะเลือกซื้อหรือติดตั้งกล้องวงจรปิด ลำดับแรกเราควรตรวจสอบสภาพพื้นที่ที่เราจะติดดูว่าเราจะใช้กล้องวงจรปิด

                           ประเภทไหนที่จะเหมาะกับสถานที่ของเรา ยกตัวอย่าง เช่น ถ้าเป็นอาคารสำนักงานก็จะต้องมีส่วนที่เป็นภายนอก และภายใน กล้องที่ใช้ภายในส่วนมากจะใช้เป็นทรง DOME เพื่อความสวยงามและเรียบร้อย กล้องที่ใช้ภายนอกส่วนมาจะใช้เป็นรงกระบอก รูปทรงจะดุดัน เหมาะกับงานกลางแจ้ง ภายนอกตัวอาคาร Outdoor จะมีความทนทาน แข็งแรง มีขาสำหรับจับยึดกับโครงสร้างอาคาร เสา เป็นต้น และยังมีลักษณะเด่นในเรื่องของการป้องกันน้ำเข้าโดยให้สังเกตุตัวกล้องจะมีมาตราฐาน IP66-IP67 รับรองอยู่ข้างกล่องหากไม่มีมาตราฐานตัวนี้ปรากฏอยู่จะไม่สามารถป้องกันน้ำเข้าได้ และมีความทนทานกว่าแบบ DOME ราคาก็จะต่างกันในแต่ละรุ่นขึ้นอยู่กับจุดประสงค์ ที่ท่านจะเลือกใช้

DS-2DE3304W

กล้องวงจรปิด HIKVISION DS-2CD2T45FWD-I5

ประโยชน์ของกล้องวงจรปิด

                            เฝ้าระวังความปลอดภัยของบุคคลและสถานที่ช่วยตรวจสอบการเคลื่อนไหวภายในบ้านหรือความเรียบร้อยในบ้านสามารถทำงาน สังเกตการณ์ผ่านอินเตอร์เน็ตได้ ทั้งนี้ ที่บ้านท่านต้องมีอินเตอร์เน็ตด้วย

                           ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี หรือเป็นหลักฐานป้องกันการกล่าวหา กรณีเกิดเหตุการไม่คาดคิดได้กล้องวงจรปิดยังสามารถดูในจุดล่อแหลมเพื่อป้องกันตนเอง เช่น ดูผู้กดกริ่งหน้าบ้าน ดูผู้มาติดต่อ ดูในจุดเปลี่ยวอันตรายโดยไม่ต้องเดินทางเข้าไปเสี่ยงในจุดนั้นๆกล้องวงจรปิดของท่านยังช่วยคลายความกังวน เช่น  หากท่านไปเที่ยวต่างประเทศเกิดความเป็นห่วงบ้านหรือผู้สูงอายุที่อยู่ในบ้านท่านว่าเป็นอย่างไร หรือท่านคิดว่าท่านเก็บของสำคัญใว้ในบ้านพอมาหาอีกทีไม่มีท่านจะทำอย่างไร ถ้าที่บ้านท่านมีกล้องวงจรปิดท่านสามารถย้อนดูได้ทันที แต่ต้องอยู่ระยะเวลาที่ฮาร์ทดิสท่านบันทึกใว้ ฮาร์ทดิสสามารถบันทึกได้ตั้งแต่ 1 วันขึ้นไป  ขึ้นอยู่กับขนาดของฮาร์ทดิส

สิ่งที่ท่านจะได้รับจากกล้องวงจรปิด

  1.  ความปลอดภัย
  2.  คลายความกังวนเมื่อท่านไม่ได้อยู่บ้าน
  3.  ได้ระบบกล้องที่ทันสมัย
  4.  หลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อเกิดเหตุ และอีกมากมายที่ท่านจะได้ประโยชน์จากกล้องวงจรปิด

                           ดังนั้น  ถ้าถามว่าคุ้มหรือมั่ยกับประโยชน์ที่มากมายขนาดนี้ คำตอบไม่ยากเลยคับ  คุ้มค่ามากครับ